Trang chủ Dự án GREENCOFFEE Tập huấn hướng dẫn sử dụng dịch vụ Greencoffee

Tập huấn hướng dẫn sử dụng dịch vụ Greencoffee

0
2
Ngày 20/01/2018 tại Tp. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk, Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng CDC đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn cho các nhóm trưởng của Công ty TNHH Nestle Việt Nam – Chi nhánh Tây Nguyên trong khuôn khổ dự án Greencoffee. Lớp tập huấn diễn ra nhằm mục đích giới thiệu và hướng dẫn sử dụng dịch vụ Greencoffee trong canh tác cà phê bền vững.
Lớp tập huấn có sự tham gia của Đại diện Tổ chức ICCO, UTZ, CDC  – là các đơn triển khai thực hiện dự án, Đại diện Công ty TNHH Neslte Việt Nam – CN Tây Nguyên cùng gần 40 nhóm trưởng của Công ty. Tại lớp tập huấn đã diễn ra các hoạt động trao đổi sổi nổi giữa giảng viên và học viên. Với phương pháp giảng dạy có sự tham gia, lấy học viên làm trung tâm kết hợp với các trò chơi vận động và các hoạt động thảo luận đã tạo không khí thoải mái, vui vẻ, giúp học viên tiếp thu nội dung hiệu quả hơn.
Theo đánh giá của học viên, phần mềm tương đối dễ sử dụng đối với nông dân. Những thông tin mà dịch vụ cung cấp rất hữu ích và cần thiết trong quá trình canh tác cà phê của bà con nông dân, giúp cho bà con không những nắm vững những kiến thức về kỹ thuật mà còn cập nhật các thông tin về giá cả, thị trường, thông tin thời tiết, tình hình sâu bệnh hại một cách thường xuyên, kịp thời
Nhìn chung, lớp tập huấn đã diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp và hầu hết học viên đều tỏ ra rất hài lòng cả về nội dung, phương pháp mà giảng viên sử dụng cũng như công tác tỏ chức lớp. Theo kế hoạch dự án, trong từ tháng 4-6/2018 Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng sẽ tiếp tục tổ chức 6 lớp ToT cho hơn 200 nhóm trưởng và hơn 4000 nông dân triên địa bàn các Tỉnh Tây Nguyên.
Một số hình ảnh lớp tập huấn
Ông Nguyễn Thanh Tâm – Phó Giám Đốc CDC phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Giảng viên hướng dẫn học viên cài đặt phần mềm
Học viên thực hành cài đặt và khám phá các dịch vụ hữu ích của phần mềm
Giảng viên, Ban tổ chức và học viên chụp hình lưu niệm
Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng